Năm 2019, chiến dịch launching thương hiệu bánh trứng chà bông của Richy do Vietevent xây dựng kế hoạch và triển khai đã để lại dấu ấn đáng nhớ, cho tới nay, đây vẫn là một trong mối nhân duyên đặc biệt giữa đơn vị truyền thông uy tín và doanh nghiệp thương hiệu bánh kẹo mang thương hiệu quốc gia. Với những bước đi “chất lượng”, có tầm nhìn sâu rộng, chiến dịch ra mắt và truyền thông của Richy luôn đạt hiệu quả cao, được yêu mến và chiếm lĩnh hình ảnh với độ phủ rộng rãi trên truyền hình cũng như các hoạt động lan tỏa.
Sự kiện ghi điểm trọn vẹn với hoạt động nổi bật tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa thu hút hàng nghìn người tham gia Toàn bộ thiết kế mang sắc màu tươi tắn, bắt mắt và nổi bật trên bãi biển tuyệt đẹp của xứ Thanh
Sự ra mắt ấn tượng của bánh trứng chà bông Rumo quá thành công, dẫn dắt Richy tiếp tục phấn đấu trở thành thương hiệu bánh kẹo top đầu cả nước. Sự kết nối chặt chẽ giữa Richy và Vietevent góp phần tạo nên những dấu ấn đáng nhớ của cả hai bên để đưa sản phẩm ra thị trường theo cách ấn tượng và “chạm tới trái tim” người dùng. Mọi hoạt động truyền thông của Richy đều mang dấu ấn Vietevent và ngược lại, Vietevent tự hào về hành trình cùng đối tác phát triển – thịnh vượng đầy cảm hứng!
Tường Nguyên