Xây dựng chương trình lan tỏa thương hiệu cho khách hàng và thực hiện ý tưởng là một quá trình lao động sáng tạo vô cùng vất vả nhưng cũng tràn đầy cảm hứng tận hưởng. Team VE đã khẳng định sức mạnh của một tập thể có đầy đủ “tố chất mạnh” của người làm truyền thông bắt nhịp mọi xu hướng của thời đại, chiến dịch ra mắt sản phẩm Dr.Wet của Starmed là một trong những dấu ấn đáng nhớ nhất của năm 2023. Chúng tôi đã thiết kế sự kiện Họp báo ra mắt sản phẩm tại Lotte với chuỗi hoạt động Thay đổi tí hon lan tỏa trên mọi nền tảng Reel, TikTok; talkshow “Yêu mình” điểm kết nối giá trị trước – trong và sau chiến dịch nhằm lan tỏa tới chị em phụ nữ Việt Nam cảm hứng về sự thay đổi để đạt được thành tựu, hạnh phúc trong cuộc sống. Nhân tố nòng cốt của VE đã làm việc hết mình để cho ra “bản thiết kế” rực rỡ và hoàn hảo của Thay đổi tí hon – cùng Khăn vệ sinh y tế phụ nữ Dr.Wet chạm tới cảm xúc của người trẻ, chị em phụ nữ Việt Nam.Toàn bộ concep và ý tưởng sự kiện nhận được lời khen ngợi của các trang báo lớn
Biên tập VE phỏng vấn Hoa hậu Liên lục địa 2022 – Nguyễn Lê Bảo Ngọc Tổng đạo diễn chương trình – Trần Thu Hương và team kĩ thuật tổng duyệt sự kiệnMột số hình ảnh hậu trường sự kiện, team VE thực hiện chạy kịch bản chương trình Sau mỗi sự kiện, tương tác trên các kênh truyền thông của thông điệp chương trình được lan tỏa mạnh mẽ, đó chính là thành công lớn mang lại niềm vui cho ekip – những người cống hiến thầm lặng phía sau sân khấu. Bên cạnh tiếp tục sản xuất chương trình truyền hình thực tế, team sẽ tiếp tục trở lại với sự kiện lớn của năm: Chiến dịch Thanh Xuân – cùng Hoa Linh, sự kiện 60 – Những chuyến đi cùng Tập đoàn Hóa chất Đức Giang. Hành trình phía trước có rất nhiều khó khăn mà bất cứ người làm truyền thông nào cũng thấu hiểu sâu sắc, team Ve tự hào luôn biến khó khăn thành động lực và ngày càng thăng hoa trên con đường của người dẫn đầu nhiệt huyết!
Tường Nguyên