Chiến dịch truyền thông thương hiệu mang tên ‘Thanh xuân là đây’

Chiến dịch truyền thông lan tỏa, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của phụ nữ Việt do nhãn hàng Dược liệu Hoa Linh hợp tác cùng Viet event thực hiện. Đây là chuỗi sự kiện, hoạt động được thiết kế và thực hiện linh hoạt, “bắt trọn” giá trị tinh hoa của nhãn hàng dầu gội Nguyên Xuân theo đuổi, tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi tới mọi người.

Với chủ đề ‘Thanh xuân là đây’, toàn bộ concept chương trình đều tràn đầy hơi thở thanh xuân rực rỡ của mọi thế hệ, sự gắn kết giữa giá trị truyền thống – hiện đại được thể hiện đặc sắc xuyên suốt chuỗi sự kiện.

Bên cạnh triển khai các sản phẩm điểm nhấn: Teaser, TVC; chiến dịch liên tục đan xen các hoạt động đạp xe diễu hành, nhảy viral Tiktok, hoạt động ‘Gội đầu cho người thương’, đặc biệt là sự kiện đêm nhạc Thanh xuân tỏa sáng tổ chức tại Huế. Đêm nhạc được với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu như: Ban nhạc Dalab, Hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Mai Phương… và các tiết mục trình diễn do chính Tiểu thương chợ Đông Ba thể hiện.

Toàn bộ tone và mood mang hơi hướng vintage xuyên suốt đều được nhất quán triển khai trong chiến dịch, mang tới hiệu ứng dễ chịu và bắt kịp cảm xúc của khách hàng.

‘Thanh xuân là đây’ được lựa chọn chủ đề chiến dịch của năm và được thể hiện ấn tượng trong phần thiết kế.

Teaser Thanh xuân là đây Sự kiện ‘Thanh xuân tỏa sáng’ tại chợ Đông Ba – Huế được livestream phát trực tiếp đồng loạt trên các kênh mạng và hàng trăm trang báo tới ghi hình, đưa tin bài. Kết thúc chiến dịch, toàn bộ quá trình thực hiện được viral rộng rãi và hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội, nhận được đồng loạt các phản hồi tích cực, được đánh giá là chiến dịch thương hiệu kiểu mẫu năng động, đầy màu sắc và là những kinh nghiệm giá trị trong truyền thông thương hiệu.

Tường Nguyên