Mê mệt với siêu phẩm cameramen Viet Event

Nổi danh là những cameraman (quay phim) “chất chơi” của loạt chương trình truyền hình được yêu thích nhất: Hành trình vẻ đẹp, Nét ẩm thực Việt, Nét đẹp dân gian, Du hành tuổi thơ… đây chính là “một ngàn lẻ một” câu chuyện cảm xúc được cô đọng lại trong quá trình đặt chân tới khắp Việt Nam. Đất nước của cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, con người hồn hậu, nền văn hóa – ẩm thực vô cùng độc đáo… có vô vàn điều thú vị trên mảnh đất hình chữ S mà chúng ta yêu thương.

Đây chính là Tip quay và chụp hình dễ thương, rất đáng để tín đồ yêu du lịch hay các Tiktoker học hỏi, chắc chắn chúng ta sẽ có những bài đăng cực kì hút view!

Mê mệt với một “vô cực” ở Miền Tây – bức tranh sống động này chính là hậu trường  “cào ngao” tại biển Cồn Ngoài – huyện Ba Tri – tỉnh Bến Tre, số phát sóng “Nghêu hấp trái giấm” – Nét ẩm thực Việt – VTV3 ĐTHVN.

Một phút “thơ thẩn” của biên tập khi ghé Miền Tây và bắt gặp trúng mùa vịt chạy đồng! Biên tập cũng là những “con mắt” nghệ thuật đầy chất thơ khi truyền tải câu chuyện bằng hình ảnh và chỉ với chiếc điện thoại trong tay.

Tường Nguyên

Leave A Comment